Friday, January 23, 2015

"Thảm Họa Đỏ" ra mắt tại Toronto : Quốc nạn dân tộc Việt đã phải gánh chịu trong 80 năm qua

Trong nỗ lực vạch trần sự tuyên truyền dối gạt và trình bày bộ mặt thật của Đảng Cộng sản Việt Nam, hôm Chủ nhật 11/01, Lực lượng Dân tộc Cứu nguy Tổ quốc (LLDTCNTQ) và Đài phát thanh Đáp lời Sông núi (ĐLSN) đã đồng loạt tổ chức ra mắt phim tài liệu “Thảm họa Đỏ” tại Paris (Pháp), California (Hoa Kỳ), Sydney (Úc) và Toronto.
Diễn Giả: Ô Đỗ Như Điện và Ô Đặng Chí Hùng (ở Giữa)
Quang Cảnh Hội Trường:  Buổi Ra Mắt Thảm Họa Đỏ Toronto
Hơn 350 đồng hương đã đến tham dự buổi sinh hoạt chính trị đặc biệt trên, được tổ chức tại Câu lạc bộ Hải Lục Không Quân Canada, 765 Third St., Mississauga.

Sau nghi thức khai mạc, trong lời mở đầu buổi sinh hoạt, trưởng ban tổ chức, ông Trần Thường, đã nói đến sự cần thiết phải xóa bỏ chế độ Cộng sản để mang lại tự do, dân chủ cho quê hương.

Trong phần thuyết trình, Giáo sư Đỗ Như Điện đã phân tích những yếu tố giúp cho đảng Cộng sản Việt Nam thống trị dân tộc Việt Nam trong suốt 80 năm qua. Ông cho rằng bạo lực và gian dối là hai phương tiện được nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam sử dụng để giữ vững chế độ. Theo Giáo sư Đỗ Như Điện, mục đích của LLDTCNTQ khi công bố phim “Thảm họa Đỏ” là để tố cáo sự man trá của đảng Cộng sản Việt Nam, đập tan huyền thoại về một tổ chức đang đẩy dân tộc Việt đến bờ vực thẳm và đưa đất nước vào vòng kiềm tỏa của bá quyền phương Bắc.
Hợp Ca "Cờ bay trên cổ thành Quảng Trị"
Tiếp lời Giáo sư Đỗ Như Điện, một trong những người biên soạn và sưu tầm tài liệu, và cũng là người diễn giải phim “Thảm họa Đỏ”, ông Đặng Chí Hùng, đã đưa ra các chứng cứ để kết luận đảng Cộng sản Việt Nam là một đảng tập hợp những thành phần “cướp”, từ sự kiện cướp chính quyền năm 1945 đến cướp của đồng bào miền Nam sau ngày 30/04/1975 và hiện nay cướp của dân nghèo, dân oan.

Với hành động sát hại 172.000 người trong chiến dịch cải cách ruộng đất, giết 5.000 thường dân vô tội trong trận Tết Mậu Thân ở Huế, lùa hàng triệu thanh niên vào cuộc chiến “đánh cho Nga, đánh cho Trung quốc”, ông Đặng Chí Hùng nhận định đảng CSVN là một tổ chức có chủ trương sát nhân.

Phim “Thảm họa Đỏ” đã thực hiện 14 cuộc phỏng vấn với những đảng viên bỏ đảng, với những nạn nhân của chế độ Cộng sản hiện còn ở trong nước và ở hải ngoại.

Buổi giới thiệu phim tài liệu “Thảm họa Đỏ” đã kết thúc vào lúc 4 giờ chiều cùng ngày với phần hợp ca nhạc phẩm “Cờ bay trên cổ thành Quảng Trị”.

No comments:

Post a Comment